Sunday, January 19, 2020

Majhi aai essay in marathi Nibandh, Aai Essay

Beautiful Mother – Aai Essay :

माझी आई

स्वामी तिन्ही जगाचा आईविना भिकारी अगदी खरे आहे. साक्षात कृष्ण ,राम हे देखील आई शिवाय ह्या जगात येऊ शकले नाही मग आपण कोण?

Image result for आई
माझी आई, माझी मैत्रीण :

प्रत्येकाची आई ही त्याचे सर्वस्व असते. अशीच माझी आई पण माझे सर्वस्व आहे, माझे पहिले प्रेम आहे. का कुणास ठाऊक पण अजूनही तिला पहिले कि मला लहान व्हावेसे कारण वाटते, परत तिच्याबरोबर खेळावेसे वाटते, हसावेसे, रडावेसे वाटते. कारण माझी आई ही माझी अगदी जवळची मैत्रिण आहे. तिला मी माझ्या मनातले सगळे सगळे अगदी मोकळेपणाने सांगू शकते. आणि ती कधी मला समजावते, कधी रागवते, कधी माझ्या सोबत लहान होऊन खळखळून हसते. ती माझ्याबरोबर क्रिकेट, चेस, पत्ते, शब्दकोडी सोडवणे इत्यादी खेळ खेळते. आम्ही कार्टून मूवी सुद्धा बरोबर बसून बघतो आणि खूप हसतो. त्यामुळे मला कधीच एकटेपण जाणवत नाही.

माझी आई अष्टभुजा देवी :
आई म्हणजे अशी माया, मराठी कविता - [Aai Mhanje Ashi Maaya, Marathi Kavita] आई म्हणजे अशी माया, जिला अंत नाही, माझी आई करिअर वूमन आहे तशीच गृहकृत्यदक्ष पण आहे. ती सरकारी नोकरी करते. तेथे ती अतिशय प्रामाणिक आणि मेहनती म्हणून प्रसिध्द आहे. इतका कामाचा व्याप असून देखील ती घराकडे कधीही दुर्लक्ष करीत नाही. कायम हसत मुखाने व उत्साहाने सगळे सणवार साजरे करीत असते. आम्हाला आपल्या संस्कृतीची ओळख तर करून दिलीच त्याच बरोबर आपण प्रगती पण कशी करावी हे पण कळत नकळत शिकवित गेली. हे सगळे ती इतक्या सहजतेने करते की आम्हाला तिला अष्टभुजा देवी म्हणावेसे वाटते. आईला भरपूर मैत्रिणी आहेत आणि सगळ्यांशी तिचे प्रेमाचे नाते आहे. हे बघून नवल वाटते की कसे शक्य होते सगळं करून हिला असे नाते टिकविणे? आणि मग लक्षात येते तिचा मनमोकळा, दयाळू,मदतीला धावणारा आणि सडेतोड स्वभाव ज्यामुळे तिने आज खूप माणसे जोडली आहेत जी तिच्या एका हाके सरशी धावून येतात.

माझी निर्भीड आई :
माझी निर्भीड आई :



आई तू थंडीतली शाल. आता यावीत दु:खे खुशाल. आई म्हणजे मंदिराचा उंच कळस. आई म्हणजे अंगणातील पवित्र तुळस.
१९८० साली जेव्हा स्त्रिया सायकल सुद्धा चालवायला घाबरत होत्या, तेव्हा ती स्कूटर वरून कार्यालयात जायची.इथे तिने आम्हाला शिकविले की प्रगती छोट्या गोष्टींपासून करायची असते .तंत्रज्ञानाचा योग्य तो वापर केला पाहिजे. तसेच तिने आम्हाला शिस्तीने पण प्रेमाने वाढविते. आमच्या प्रत्येक बारीक सारीक गोष्टींवर तिची नजर असते. आमच्यात झालेले सूक्ष्म बदल पण तिच्या नजरेतून सुटत नाही. आमच्या मैत्रिणी कोण आहेत, त्यांचे राहणे ,वागणे व्यवस्थित आहे की नाही ते बघून ती ठरवते कोणाला घरात घ्यायचे ते. कोणीही चुकले तर ती निर्भीडपणे त्यांची चूक दाखवून देते. साफ आणि रोख ठोक स्वभावामुळे सगळे तिला वचकून असतात. अगदी आजी आजोबा देखील तिला घाबरतात. पण व्यवस्थितपणा ,जबाबदारी स्वीकारणे, आव्हानांना तोंड देणे ही तिची सहजप्रवृत्ती आहे. आम्हालाही तिने ह्या महत्त्वाच्या गोष्टी अंगवळणी पाडल्या आहेत. बाबा तर तिला झाशीची राणीच म्हणतात .
 Image result for आई
माझी आई, समाजसेविका:
कुणीच नाही माझे आई, करूणेचे तळहात पोरके आई.आईला लोकांना मदत करण्याची अत्यंत हौस आहे. आलेल्या गेलेल्यांचे आदरातिथ्य करणे, हाताखालच्या लोकांशी आपुलकीने वागणे, हे तिच्याकडे बघून आपोआप आम्ही शिकत गेलो. कुणाचेही मन दुखवायचे नाही व अपमान करायचा नाही हा तिने आम्हाला शिकवलेला पहिला सामाजिक धडा! समाजात वावरताना आपल्या जबाबदार्या ,जसे कुणाच्याही अडचणींत मदत करणे, सामाजिक उपक्रमात भाग घेणे देशाच्या प्रगतीत आपण काय हातभार लावतो हे बघणे हे ती आपल्या कृतीतून दाखवते.
माझी हरहुन्नरी आई :
माझी हरहुन्नरी आई :
मराठी Marathi meaning of 'आई'. female parent = आई ... 'आई' related English words. female parent mama ... 'आई' related Marathi | मराठी words. आई किंवा हा सगळा झाला आमच्या वरती करत असलेल्या संस्कारांचा भाग. आता त्याच्या विरुद्ध म्हणजेच तिचा मिष्कील स्वभाव आणि कलेची आवड. तिच्या नजरेतून एकही व्यक्ती सुटत नाही जिच्या मध्ये एखादी विचित्र लकब किंवा गोष्ट असते. आणि ती त्या लकबीची तंतोतंत उत्तम नक्कल करते. अर्थात ह्या मध्ये ती व्यक्ती दुखावली जाणार नाही ह्याचे ती पूर्ण भान ठेवते. ती ऑफिसच्या सगळ्या नाटकांमध्ये आणि कार्यक्रमांमध्ये भाग घेते. तिला गायनाचा आणि पेटी वाजवण्याचा छंद आहे आणि त्याचे तिने शास्त्रोक्त शिक्षण पण घेतले आहे. त्यामुळे ती ऑफिसमध्ये सगळ्या कार्यक्रमात पहिली येते. ती उत्सवप्रिय आहे. त्यामुळे ऑफिसचे गणेशोत्सव, निरोप समारंभ किंवा सत्कार समारंभ ह्या मध्ये ती आघाडीवर असते. ह्यावरून तिने आम्हाला असे शिकवले आहे की आपले कर्तव्य पूर्ण करतांनाच स्वत:साठी पण थोडासा वेळ द्यावा. आणि कुटुंबाबरोबर आपली पण प्रगती करावी.
माझी आई, लाडकी मावशी :
माझी आई, लाडकी मावशी :
आई एक नाव असतं. घरातल्या घरात गजबजलेलं गाव असतं! सर्वांत असते तेव्हा जाणवत नाही आता नसली जेव्हाही माझ्या मैत्रिणींमध्ये माझ्या आईचा विषय निघतो, तेव्हा सगळ्या एका सुरात म्हणतात, “ए, तुझी आई किती मस्त आहे ग! आम्हाला पण अशी आई हवी होती.” तेव्हा मी त्यांना सांगते की तुम्ही कधीही तिच्या कडे जा; ती तुम्हाला तुमचीच आई वाटेल. ती माझ्या सगळ्या मैत्रिणींची आणि मावस बहीणभावांची लाडकी मावशी आहे. म्हणून तिच्याकडे सगळे जण हट्टही करतात आणि प्रेमही करतात. ती सगळ्यांनाच हवीहवीशी वाटते.
असे म्हणतात की देव सगळी कडे पोहोचू शकत नाही; म्हणून त्याने आई बनवली. हे अगदी माझ्या आईच्या बाबतीत खरे आहे. माझी आई माझ्यासाठी देवच आहे, जी माझ्या पाठीशी कायम उभी असते. माझ्या प्रत्येक सुखदुःखात आधार देते. माझ्या आयुष्याचा ती ‘दीपस्तंभ’ जरी म्हटले तरी हरकत नाही. देवा, तुझ्या चरणी हीच प्रार्थना, की सगळ्यांना अशीच आई मिळू दे. आणि माझ्या ह्या लाडक्या, प्रेमळ, शिस्तप्रिय आईला उदंड, आरोग्य संपन्न आयुष्य लाभू दे, आणि तिला खूप खूप आनंदी ठेव.




माझ्या आयुष्यात सर्वात महत्वाची व्यक्ती म्हणजे माझी आई. निसर्गामुळे ती खूप कष्ट करून माझी काळजी घेते आणि ती आमच्या कुटुंबातील प्रत्येक सदस्याची काळजी घेते. ती लवकर सकाळी उठून आमच्यासाठी जेवण तयार करते. माझा दिवस माझ्या आईसोबत सुरू होतो. सकाळी लवकर, ती मला अंथरुणावरुन उठवते. ती मला शाळेसाठी तयार करते आणि डब्यावर माझ्या आवडीचा नाश्ता देते. माझी आई माझा अभ्यास करण्यास मला मदत करते. ती माझ्यासाठी उत्तम शिक्षक (गुरू) आहे. मला माझी आई खूप आवडते आणि तिला खुप आयुष्य लाभो, अशी देवाकडे प्रार्थना करतो.


माझ्या आयुष्यात माझ्यासाठी सर्वात प्रभावशाली व्यक्ती म्हणजे माझी आई. मी माझ्या आईची प्रशंसा आणि आदर करतो. माझी आई माझ्या आयुष्यातील पहिले शिक्षक (गुरू) आहे. ती माझी काळजी घेते आणि माझ्यासाठी बरेच काही अर्पण करते. ती तिच्या कामासाठी समर्पित आहे आणि तिच्या परिश्रमशील स्वभावामुळे मला नेहमीच खूप आनंद होतो.

माझी आई सकाळी लवकर उठते आणि आम्ही आमच्या अंथरूणावरुन उठण्यापूर्वी तिच्या दैनंदिन कामाची सुरुवात होते. माझ्या आईला आमच्या कुटुंबाचे व्यवस्थापक म्हणता येईल. ती आपल्या कुटुंबातील प्रत्येक आणि प्रत्येक वस्तू व्यवस्थापित करते.    ती आमच्यासाठी मधुर खाद्यपदार्थ बनविते, ती आमच्यासाठी खरेदी करते, आमच्यासाठी प्रार्थना करते आणि आमच्या कुटुंबासाठी बरेच काही करते. माझी आई मला आणि माझ्या भाऊ/बहिणीला शिकवते. ती आम्हाला आमच्या गृहपाठ करण्यास मदत करते. माझी आई माझ्या कुटुंबाचा आधार आहे.

मी आतापर्यंत शिकलेला सर्वात सुंदर, प्रेमळ, दयाळू शब्द आहे आई. माझ्या आयुष्यात माझी आई माझ्यासाठी सर्वात प्रभावशाली व्यक्ती आहे. ती केवळ मेहनतीच नव्हे तर तिच्या कामासाठी समर्पित आहे. सकाळी लवकर उठते आणि सूर्यप्रकाश वाढण्याआधी ती उठते आणि तिचे दैनंदिन क्रियाकलाप सुरू करते. माझी आई खूप सुंदर आणि दयाळू स्त्री आहे जी आमच्या घरात सर्वकाही व्यवस्थापित करते. मी माझ्या आईचा आदर करतो कारण ती माझी पहिली शिक्षक आहे जी मला योग्य मार्ग दाखवते. ती आमच्यासाठी अन्न शिजवते, कुटुंबातील प्रत्येक सदस्याची काळजी घेते, खरेदीसाठी जाते. ती नेहमीच व्यस्त राहिली तरी ती माझ्यासाठी वेळ घालवते आणि माझ्याबरोबर खेळायला मदत करते, मला माझे गृहकार्य  करण्यास मदत करते आणि सर्व उपक्रमांमध्ये मार्गदर्शन करते. माझी आई माझ्या प्रत्येक कृतीमध्ये माझा पाठिंबा देते. मी माझ्या आईवर प्रेम करतो आणि तिच्या दीर्घ आयुष्यासाठी देवाला प्रार्थना करतो.

आई ती व्यक्ती आहे जी शब्दात व्यक्त केली जाऊ शकत नाही. माझ्या आयुष्यात, माझी आई ती व्यक्ती आहे जी माझ्या मनावर अधिक नियंत्रण ठेवते. माझ्या आयुष्यामध्ये ती नेहमीच महत्वाची भूमिका बजावते. माझी आई एक सुंदर स्त्री आहे जी माझ्या आयुष्याच्या प्रत्येक चरणात माझी काळजी घेते. ती सूर्य उगवण्याआधी कामाला सुरुवात करते. ती माझ्या रोजच्या कामात मदत करते. जेव्हा  माझ्या अभ्यासात कोणतीही अडचण आढळते तेव्हा माझी आई शिक्षकांची भूमिका बजावते आणि माझी समस्या सोडवते, जेव्हा मी कंटाळलो तेव्हा माझ्या आईने मैत्रिणीची भूमिका बजावली आणि माझ्याबरोबर खेळली. माझ्या आईने आमच्या कुटुंबात वेगळी भूमिका बजावली आहे. जेव्हा आपल्या कुटुंबातील कोणताही सदस्य आजारी पडतो तेव्हा ती काळजी घेते, देखभाल करते आणि यामुळे तीला रात्री झोप येत नाही. कुटुंबाच्या फायद्यासाठी ती हसत्या तोंडाने बलिदान देऊ शकते. माझी आई खूप कष्टाळू आहे. ती सर्व दिवस सकाळ पासून तर रात्रीं पर्यंत काम करते. तिने माझ्या आयुष्याच्या प्रत्येक पावलात मला मार्गदर्शन केले. निविदात्मक काळात मला काय चांगले वा वाईट वाटले हे ठरवणे सोपे नव्हते. पण माझी आई मला नेहमी योग्य मार्ग दाखविण्यासाठी माझ्यासोबत आहे.

माझी आई माझ्यासाठी सर्वकाही आहे. तिने मला जन्म दिला म्हणून  मी हे सुंदर जग पाहू शकत आहे. ती मला अत्यंत काळजी, प्रेम आणि स्नेहभाव देते. माझ्या मते, आई एखाद्या व्यक्तीसाठी सर्वात विश्वासार्ह मित्र आहे. माझी आई माझा सर्वात चांगला मित्र आहे. मी माझे चांगलें पल तिच्याबरोबर सामायिक करू शकतो. माझ्या वाईट काळात मी नेहमी माझ्या आईला माझ्याबरोबर शोधतो. ती त्या वाईट काळात मला आधार देते.

माझी आई खूप मेहनती आहे आणि तिच्या कामात ती समर्पित आहे. मी तिच्याकडून शिकलो आहे की कठोर परिश्रम आपल्याला यशस्वी बनवतो. ती तिच्या चेहऱ्यावर हसतभर काम करते. ती केवळ आपल्यासाठी मधुर अन्न तयार करत नाही तर ती आपली काळजी घेण्यास विसरत नाही. ती आमच्या कुटुंबाचे निर्णय घेते. माझे वडील देखील माझ्या आईकडून सल्ला घेतात कारण ती चांगले निर्णय घेण्यासाठी उत्कृष्ट आहे. आमच्या कुटुंबात चार सदस्य आहेत, मी, माझे आई-वडील आणि माझी लहान बहीण. माझी आई आमची बरोबर काळजी घेते. ती मला जीवनाचे नैतिक मूल्य शिकवते. कधीकधी जेव्हा मी अभ्यास करताना अडकतो, तेव्हा माझी आई शिक्षकांची भूमिका बजावते आणि माझी समस्या सोडविण्यासाठी माझी मदत करते. ती नेहमी व्यस्त राहते.

माझी आई खूप दयाळू स्त्री आहे. तिने नेहमी आमच्या डोक्यावर  प्रेमाची छत्री घातली. मला माहित आहे की माझ्या आईवर प्रेम करण्याशिवाय मी या जगात एक खरे आणि शक्तिशाली प्रेम शोधू शकत नाही. प्रत्येक मुलांना तिची आई आवडते. माझ्या आयुष्यातल्या प्रत्येक टप्प्यात मला माझ्या आईचा हसणारा चेहराचं बघायचा आहे. मी तीला दुःखात बघू शकत नाही. आईच्या सुखातचं माझ सुख आहे.

लांनी म्हटलेला पहिला शब्द म्हणजे आई. माझी आई माझ्यासाठी देवाची सर्वात मौल्यवान भेट आहे. शब्दांत तिला वर्णन करणे माझ्यासाठी एक आव्हानात्मक कार्य आहे. प्रत्येक मुलांसाठी, आई ही आयुष्यातील सर्वात काळजी घेणारी आणि प्रेमळ व्यक्ती आहे. आईकडे असलेले सर्व गुण माझ्या आईकडे आहेत. आमच्याकडे आमच्या कुटुंबात 6 सदस्य आहेत; माझे आई-वडील, माझे आजी-आजोबा आणि माझी लहान बहीण आणि मी. पण माझी आई एकमेव सदस्य आहे ज्यामुळे आम्ही आमच्या घराला 'ए होम' म्हणू शकतो. ती पहाटे उठून तिचे काम सुरू करते. ती आमची चांगली काळजी घेते आणि आम्हाला मधुर अन्न पुरवते. माझ्या आईला आमच्या कुटुंबातील प्रत्येक सदस्याची आवड आणि नापसंती माहीत आहेत. ती अजूनही सावध राहते आणि माझ्या आजी-आजोबांनी वेळेवर औषधोपचार केले की नाही हे तपासते. माझे आजोबा माझ्या आईला 'कुटुंबाचा व्यवस्थापक' म्हणतात कारण ती कुटुंबातील प्रत्येक गोष्ट व्यवस्थापित करू शकते.

मी माझ्या आईच्या नैतिक शिक्षणात वाढलो आहे. तिने माझ्या आयुष्याच्या प्रत्येक पावलात मला मार्गदर्शन केले. ती माझ्या भावना समजते आणि माझ्या वाईट काळात मला आधार देते आणि माझ्या चांगल्या क्षणांमध्ये प्रेरणा देते. माझी आई मला शिस्तबद्ध, वेळेवर आणि विश्वासार्ह व्यक्ती म्हणून शिकवते. माझी आई आमच्या कुटुंबासाठी एक वृक्ष आहे जी आम्हाला छाया प्रदान करते. जरी तिला बर्याच कामांची व्यवस्था करायची असेल तरी ती शांत राहते आणि नेहमीच शांत असते. ती कठीण परिस्थितीतही तिचा राग आणि धैर्य गमावत नाही. माझी आई आणि मी आमच्यातील प्रेमाचा एक विशेष बंध आहे आणि मी नेहमी माझ्या आईला तंदुरुस्त आणि निरोगी ठेवण्यासाठी देवाकडे प्रार्थना करतो.

Famous poet George Eliot quotes

Life began with waking up
And loving my mother’s face

होय, आपण सर्व आपल्या आईच्या हसरा चेहराने आपला दिवस सुरू करतो. माझी आई जेव्हा सकाळी लवकर उठते तेव्हा माझे दिवस सुरू होते. माझ्यासाठी, माझी आई या विश्वातील प्रेम आणि दयाळू पणाचे सर्वोत्तम उदाहरण आहे. तिने कशी काळजी घ्यावी हे तिला माहीत आहे. माझ्या आईला आकार देण्यासाठी माझ्या आईने बरेच काही केले. तिने मला अत्यंत प्रेम दिलं आहे. जेव्हा मी शब्द बोलू शकला नाही तरीही ती मला समजू शकली. आई खर्या प्रेमाचे आणखी एक नाव आहे. आई आपल्या मुलाला निःस्वार्थपणे प्रेम करते.

सूर्य उगण्यापूर्वी माझी आई सकाळी झोपेतून उठते आणि तिची कर्तव्ये पार पाडण्यास सुरुवात करते. ती आमच्यासाठी अन्न शिजवते, आपली काळजी घेते, खरेदी करते आणि भविष्यासाठीही योजना बनवते. आमच्या कुटुंबात, भविष्यासाठी पैसे कसे खर्च करावे आणि कसे वाचवावे याबद्दल माझी आई योजना करते. माझी आई माझे पहिले शिक्षक आहे. माझ्या नैतिक भूमिकेला आकार देणारी ती देखील महत्त्वाची भूमिका बजावते. ती आमच्या आरोग्याची काळजी घेण्यास विसरत नाही. जेव्हा आमच्या कुटूंबातील एखादा व्यक्ती आजारी पडतो, तेव्हा माझी आई एक रात्र झोपतं नाही आणि पूर्ण रात्रभर त्या व्यक्तिची काळजी घेते. माझी आई कधीच तिच्या जबाबदाऱ्या पार पाडताना थकत नाही. कोणताही गंभीर निर्णय घेताना किंवा कोणतीही अडचण येत असतानाही माझे वडील तिच्यावर अवलंबून असतात.

आई शब्द भावना आणि प्रेमाने भरलेला आहे. या मधुर शब्दांचे मूल्य खरोखरच मुलांना समजते. म्हणून ज्याच्याकडे आई आहे त्याला अभिमान वाटला पाहिजे. पण आजच्या जगात काही दुष्ट मुले आपल्या आईला वृद्ध होताना ओझे मानतात. काही स्वार्थी मुलं आपल्या आईला म्हातारपणी वृद्ध आश्रमात पाठवितात. हे खरोखरच एक लाजिरवाणे आणि दुर्दैवी घटना आहे. सरकारने त्या घटनांवर नजर ठेवली पाहिजे आणि त्या लज्जास्पद मुलांना न्यायिक ताब्यात घेतले पाहिजे.

मला माझ्या आईबरोबर नेहमीच सावलीसारखे उभे रहायचे आहे. आज मला माहित आहे की मी तिच्यामुळे या सुंदर जगात आहे. म्हणून मी माझ्या संपूर्ण आयुष्यात माझ्या आईची सेवा करू इच्छितो. मला माझे करिअर देखील बनवायचे आहे, ज्यामुळे माझ्या आईला माझा अभिमान वाटेल.

आई एक शब्द नाही, ती भावना आहे. माझी आई माझ्यासाठी एक आदर्श व्यक्ति आहे आणि ती जगातील सर्वोत्तम आई आहे. प्रत्येकास असे वाटते कारण या जगात तिच्या मुलांसाठी आईच्या प्रेमासारखी आश्चर्यकारक गोष्ट नाही. जो माणूस आईच्या प्रेमाचा आनंद घेतो तो स्वत: ला जगातील सर्वात भाग्यवान लोकांपैकी एक मानतो. आईचे प्रेम शब्द किंवा क्रियांमध्ये कधीही व्यक्त केले जाऊ शकत नाही; त्याऐवजी ते आपल्या अंतःकरणात खोलवर येऊ शकते.

माझी आई माझी प्रेरणा आहे. ती महिला आहे ज्याची मी सर्वात जास्त प्रशंसा करतो आणि तिने माझ्या आयुष्यात मला खूप प्रभावित केले आहे. प्रेमाच्या आणि काळजीच्या बाबतीत कोणीही आईची जागा घेऊ शकत नाही. लहान असताना, आमच्या आईच्या मार्गदर्शनाखाली आमची प्रारंभिक शाळा आमच्या घरात सुरू केली जात असे. आपण आपल्या आईला पहिला शिक्षक तसेच सर्वोत्तम मित्र म्हणू शकतो.

माझी आई सकाळी लवकर उठली की आमच्या सर्वांसाठी Breakfast तयार केल्यानंतर आणि त्या दिल्यानंतर ती आम्हाला शाळेत सोडून देत असे आणि पुन्हा संध्याकाळी, ती आम्हाला शाळेतून घेऊन येत असे. रोजच्या घरगुती कामांव्यतिरिक्त; माझ्या आईला जर तिचा कौटुंबिक सदस्य आजारी वाटत असेल तर ती रात्रभर काळजी घेते. ती आपल्या आनंदात आनंदी होते आणि आमच्या दु:खात दुःखी होते. ती आपल्याला नेहमीच योग्य गोष्टी करण्यासाठी आणि योग्य मार्ग निवडण्यासाठी मार्गदर्शन करते. आई ही अशी नैसर्गिक शक्ती आहे जी आम्हाला नेहमी शक्य तितकी देण्याचा प्रयत्न करते आणि परत काहीही घेत नाही. मातेचे आभार मानण्यासाठी 13 मे रोजी "मातृ दिवस" ​​म्हणून घोषित करण्यात आले आहे.

No comments:

Post a Comment